Trải qua hơn 5 năm phát triển tại thị trường VN phục vụ rất nhiều chuyến du lịch cho khách hàng đi trong và ngoài nước với nhiều khách sạn Resorts liên kết đã dần chinh phục được người Việt. Tập đoàn Resorts International Việt Nam đã đặt ra mục tiêu chất lượng phục vụ là kim chỉ nam cho bất cứ dịch vụ từ nhỏ nhất dành cho khách hàng.
Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022 là giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí như: là thương hiệu đầu ngành tại thị trường châu Á, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho nền kinh tế khu vực, trách nhiệm xã hội và cộng đồng, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và quốc tế. Để đạt được vị trí top 10 này tập đoàn Resorts International đã nỗ lực hết mình mang về giải thương danh giá nhất trong lĩnh vực du lịch.
Ra đời từ thấu hiểu, phát triển nhờ đổi mới
Thông thường một gia đình với 4 người thì chi phí du lịch có thể dao động từ từ 80 triệu đồng cho hơn 6 đêm nghỉ dưỡng đối với các ngày thông thường, cuối tuần hoặc lễ tết chi phí có thể tăng gấp 2 – gấp 3 nhưng dịch vụ thì chưa chắc được đảm bảo chất lượng tương xứng. Còn nếu du lịch nước ngoài, chi phí có thể lên đến vài trăm triệu đồng cho 1 kỳ nghỉ gia đình. Và gần 50% trong đó thường là chi phí lưu trú. Với chất lượng dịch vụ của Resorts International bạn có thể tiết kiệm một nửa chi phí trên cho kì nghỉ dưỡng của gia đình mình.
Đưa ngành du lịch sang tầm cao mới
Resorts International được ví như một làn gió diệu kỳ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ – không chỉ cho cá nhân khách hàng về vấn đề tài chính, sự an tâm và tiện nghi về thời gian lẫn địa điểm, mà còn là lợi ích cho cả ngành du lịch Việt Nam trong tương lai. Mô hình nghỉ dưỡng 4.0 của Resorts International đã là một sản phẩm thông minh với nhiều lợi ích mang lại cho khách hàng
Resorts International
Hotline: 1900 2260 Email: cskh@resortsinternational.vn Website: https://resortsinternational.vn |
Theo: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-du-lich/resorts-international-viet-nam-chinh-phuc-thi-truong-du-lich-viet-2022nho-ly-do-nay-c682a1417062.html