Resorts International Vietnam lọt ‘Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á’

Giải thưởng là thành quả cho những đóng góp của thương hiệu trong ngành du lịch – nghỉ dưỡng cùng chiến lược kinh doanh bền vững.

Resorts International VietNam (RIVN) vừa được vinh danh “Top 10 Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022”, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín thực hiện.

viber image 2022 08 31 21 19 10 703

Đại diện RIVN cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận đáng tự hào đối với những thành quả Resorts International VietNam đã đạt được về kết quả kinh doanh lẫn hình ảnh thương hiệu, chứng minh rằng các định hướng hoạt động của công ty thật đúng đắn. Mặt khác, với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, RIVN luôn thể hiện cam kết bền vững trong việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên, tăng tốc chuyển đổi số hóa để vừa thích nghi, vừa tạo nên những bước phát triển nhảy vọt trong ngành du lịch.

“Các sản phẩm số hóa, cụ thể là mô hình du lịch thông minh 4.0, du lịch sinh lời của RIVN được thiết kế theo đúng với nhu cầu của khách hàng, góp phần thay đổi thói quen du lịch của gia đình Việt. Nhờ vậy, hàng nghìn khách hàng đã đặt niềm tin vào công ty chúng tôi”, đại diện RIVN chia sẻ thêm.

1
Resorts International Vietnam phát triển mô hình du lịch thông minh kết hợp tour gia đình và các tour trải nghiệm khác.

Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022 là giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí như: là thương hiệu đầu ngành tại thị trường châu Á, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho nền kinh tế khu vực, trách nhiệm xã hội và cộng đồng, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và quốc tế.

Là hình thức nghỉ dưỡng trực thuộc hệ thống resort cao cấp đến từ Mỹ, gần một thập kỷ qua, RIVN đã dần khẳng định vị thế, được nhiều khách hàng tin tưởng, trở thành một trong những đơn vị định hướng và cách mạng hóa ngành du lịch nghỉ dưỡng tại thị trường nội địa Việt Nam. Với bộ sưu tập nghỉ dưỡng lên đến 200 điểm đến trong nước, thời gian du lịch linh hoạt và hòa nhập cùng thời đại công nghệ số, RIVN đã áp dụng thành công mô hình du lịch thông minh 4.0, du lịch sinh lời kết hợp với thẻ ưu đãi đa năng tích hợp nhiều tiện ích đa dạng và có thể giảm giá lên đến 50%.

Du lịch thông minh là du lịch được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Tuy mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây, nhưng mô hình này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ bởi những lợi ích về chi phí, điểm đến, cùng các dịch vụ, giá trị đi kèm ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện hơn. Ở RIVN, du lịch thông minh là sự kết hợp giữa 2 lý tưởng: nghỉ dưỡng thông minh và du lịch gia đình. Nhờ đó, khách hàng không chỉ hoàn toàn chủ động trong chuyến du lịch cao cấp, mà còn đảm bảo tất cả thành viên đều có thể tận hưởng tối đa khoảng thời gian nghỉ ngơi chất lượng này.

RIVN hiện có mạng lưới liên kết hơn 10.000 khu nghỉ dưỡng cao cấp trong nước và quốc tế, điển hình như Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake (Hà Nội), Melia (Hà Nội), Central Luxury (Hạ Long), Grand View Palace (Hạ Long), Furama Resort (Đà Nẵng), Sel De Mer Hotel & Suites (Đà Nẵng), Ana Mandara (Đà Lạt), Dalat Edensee Lake Resort & Spa (Đà Lạt), Selectum Noa (Cam Ranh), Movenpick (Phú Quốc), Pullman (Vũng Tàu), Imperial (Vũng Tàu)… Thương hiệu được kỳ vọng sẽ mang đến những chuyến du lịch cao cấp, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu.

Tập đoàn Resorts International với trụ sở chính toạ lạc tại New York, Hoa Kỳ. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng với quy mô toàn cầu. Năm 2015, Resorts International VietNam được thành lập, là đơn vị uy tín được uỷ quyền, có tư cách pháp nhân độc lập và hợp pháp tại Việt Nam.

5/5 - (3 bình chọn)