Tuyển dụng Trade Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chương trình Promotion, trưng bày, tích lũy: Phối hợp chặt chẽ cùng kinh doanh xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi, đánh giá & báo cáo hàng tháng/quý/năm cho tất cả các kênh.
  • Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận liên quan quản lý việc sản xuất, phân bổ, triển khai, theo dõi, đánh giá & báo cáo POSM tại tất cả các kênh để tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các mẫu POSM mới, tạo khác biệt và cạnh tranh trên thị trường.
  • Kích hoạt điểm bán: Xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi, đánh giá & báo cáo các chương trình kích hoạt điểm bán tại tất cả các kênh nhằm quảng bá thương hiệu & hỗ trợ hoạt động bán hàng (Sampling, Activation, Roadshow…)
  • Phối hợp triển khai các chương trình hội nghị khách hàng, hội chợ thương mại hàng năm trong khu vực (nếu có).
  • Động viên, kích hoạt đội ngũ sales bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số.
  • Xây dựng các chương trình thưởng doanh số, thưởng bao phủ… để kích thích đội ngũ sales.
  • Thường xuyên họp cùng đội ngũ sales để truyền thông, đào tạo về cách vận hành & triển khai các chương trình Trade MKT hỗ trợ bán hàng. Lắng nghe chia sẻ từ sales về những khó khăn, vấn đề gặp phải ngoài thị trường để có điều chỉnh & giải pháp hỗ trợ kịp thời.
  • Hỗ trợ & cung cấp sales kit đầy đủ & kịp thời cho sales.
  • Báo cáo tổng hợp hiệu quả hoạt động Trade MKT hàng tháng/quý/năm & chi phí sử dụng so với ngân sách phê duyệt. Cập nhật định hướng & target của kinh doanh hàng tháng và có kế hoạch cho tháng sau.
  • Đi thị trường thường xuyên hàng tuần (HCM & Tỉnh) để cập nhật tình hình thị trường, đối thủ tại tất cả các kênh; kiểm tra tình hình vận hành của sales cũng như việc triển khai các hoạt động Trade MKT…để phục vụ công việc.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

 

Hạn nộp hồ sơ: Đã kết thúc.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
  • Nam, 90-95;
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Trade Marketing. Ưu tiên ngành FMCG
  • Có kiến thức chung về tiếp thị, thương hiệu, bán hàng, nghiên cứu thị trường, sự kiện, phân tích – tổng hợp dữ liệu.
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng training, kỹ năng làm việc nhóm & độc lập, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích & quyết định.
  • Thành thạo Word, Excel, Powerpoint & khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp số liệu tốt
  • Trung thực, cẩn thận, kiên nhẫn, chăm chỉ, trách nhiệm & khả năng chịu áp lực cao trong trong công việc
  • Tư duy logic, tổng quan đến chi tiết & theo sát target đặt ra.
  • Có khả năng đi công tác thường xuyên.


QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 10.000.000 -12.000.000
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH,BHYT…);
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Tăng lương theo thâm niên 6 tháng/ lần.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

THỨ 2 -THỨ 7

Sáng: 8h30 – 12h

Chiều: 13h30-17h30

====================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • SĐT : 0903058692 ( Phòng Nhân Sự)
  • Zalo : 0903.058.692 ( Zalo Phòng Nhân Sự )
  • Gmail: tuyendungrivn@gmail.com
post