Ngày nay với sự bứt phá thần tốc của nền kinh tế chia sẻ cùng sự ra đời của các công ty dịch vụ, khái niệm “du lịch trong tầm tay” dường như đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất phải nhắc đến Resorts International – tập đoàn đi đầu và mang nhiều điểm vượt trội với những gói dịch vụ đa tiện ích cho mọi gia đình!
Điểm mặt các công ty cung cấp dịch vụ du lịch
Theo khảo sát số liệu từ chỉ số Alexa, chỉ riêng tại Việt Nam những năm trở lại đây đã có hơn 200 công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặt phòng với nhiều gói kỳ nghỉ đa dạng cho các chuyến du lịch toàn cầu. Với các dịch vụ này, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối ưu nhất với các ưu đãi trên nhiều nền tảng, không chỉ cho du lịch trong nước mà ngay cả với các chuyến du lịch nước ngoài cũng đều áp dụng được.
Từ thống kê của Topica Founder Institute cho thấy chỉ riêng trong năm 2017 đã có tới 5 thương hiệu về du lịch trực tuyến Việt Nam được rót vốn đầu tư với kinh phí và tiềm năng mạnh mẽ. Chẳng hạn như Booking.com là ứng dụng cho phép đặt phòng giá rẻ, Booking sẽ hỗ trợ tối đa với nhiều kiểu thanh toán bao gồm cả thanh toán tận nơi khi đặt phòng, hỗ trợ dưới nhiều loại ngôn ngữ và tiền tệ. Hay Agoda là một trong những nền tảng cung cấp các hình thức lưu trú đa dạng và dịch vụ du lịch trực tuyến tiên phong với hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn.
(Các công ty dịch vụ mang đến những lựa chọn tối ưu hóa, tiết kiệm và linh hoạt hơn)
Ngoài ra còn có Luxstay – nền tảng trực tuyến kết nối các chủ nhà cho thuê căn hộ du lịch cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng ngắn ngày với những khách hàng yêu thích sự trải nghiệm hoặc người kinh doanh. Traveloka – ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ, có thiết kế tối ưu cho người sử dụng, hơn hết có thể sử dụng Traveloka để tìm các chuyến bay, đặt vé máy bay rất thuận tiện. Hay Resorts International – “ông lớn” trong ngành du lịch nghỉ dưỡng, cung cấp hàng triệu chuyến du lịch đẳng cấp trên toàn cầu mỗi năm cho các gia đình.
Bằng những mô hình kinh doanh vượt mọi giới hạn, linh hoạt, dễ dàng áp dụng dưới nhiều nền tảng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho các chuyến đi. Tất cả hứa hẹn sẽ mở ra một thời kỳ thịnh vượng và bứt phá thần tốc cho du lịch Việt.
Resorts International – thương hiệu dẫn đầu phong cách đầu tư du lịch nghỉ dưỡng
Điểm sáng lớn trong những năm trở lại đây phải nhắc đến tập đoàn Resorts International – hệ thống resorts cao cấp đến từ Mỹ đã áp dụng rất thành công mô hình kinh tế chia sẻ cho thị trường Việt Nam. Hướng đến xây dựng một hệ thống với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng bậc nhất cho chủ sở hữu tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, mô hình “Kỳ nghỉ gia đình” của Resorts International sẽ cung cấp quyền nghỉ dưỡng cho các chủ sở hữu tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng đạt chuẩn 4 – 5 sao trong vòng 7 – 8 ngày cố định của năm và được quyền sở hữu kéo dài suốt đời dự án.
(Cung cấp các chuyến nghỉ dưỡng tại hơn 6.000 resorts đẳng cấp trên toàn cầu)
Điểm thu hút của mô hình này đặc biệt nhất phải nói đến các dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ giữa các chủ sở hữu, trao đổi kỳ nghỉ trong nước và quốc tế vô cùng linh hoạt. Qua đó, các gia đình hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn điểm đến yêu thích hay sử dụng làm quà tặng cho những người thân để cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng tại nhiều điểm đến khác nhau trên khắp các quốc gia với mức chi phí hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát, tiện ích và tiết kiệm đến không ngờ, thay vì khách hàng phải sử dụng dịch vụ qua các công ty tour du lịch truyền thống, các dịch vụ “mì ăn liền” nhàm chán, rập khuôn đã tồn tại nhiều bất cập trên thị trường suốt bao năm nay.
Resorts International hiện đang sở hữu cho mình mạng lưới với hơn 6.000 khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, sang trọng bậc nhất với các thương hiệu tên tuổi lừng lẫy trong ngành nghỉ dưỡng và hơn 200 điểm dừng chân tại thị trường nội địa. Theo thống kê dự kiến, con số này sẽ tăng mạnh và nhanh chóng trong khoảng thời gian sắp tới. Các khu nghỉ dưỡng nằm trong hệ thống của Resorts International là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Á Đông với phong cách phương Tây hiện đại, giữa sự tinh tế nhưng vẫn mang đủ âm hưởng của sự sang trọng trong kiến trúc và mới lạ của dịch vụ nhằm mang lại cho các gia đình cảm giác yên bình, thân thuộc, đúng chất nghỉ dưỡng và sự thoải mái, cao cấp nhất.
(Chuỗi liên kết với những tên tuổi hàng đầu trong ngành nghỉ dưỡng thế giới)
Ngoài ra, Resorts International còn cung cấp cho các gia đình sử dụng dịch vụ chuỗi tiện ích đa dạng, với hơn 200 đối tác và 500 điểm đến trong các ngành dịch vụ khác tại Việt Nam: ăn uống, spa, làm đẹp, mua sắm,… nhằm tạo cho khách hàng những trải nghiệm đa kênh – đa sản phẩm. Các gia đình sẽ được hỗ trợ tối đa và sử dụng dịch vụ nhanh chóng với đội ngũ hơn 200 nhân viên được đào tạo theo quy chuẩn quốc tế. Đặc biệt, mọi thông tin về Resorts International đều được công khai, minh bạch và được chứng nhận từ các tổ chức uy tín, mang lại cho khách nghỉ dưỡng những trải nghiệm an tâm và hài lòng nhất.